● Áp dụng cho quý khách hàng sống tại khu vực nội thành Hà Nội.
● Khi đăng ký trở thành hội viên, quý khách nộp số tiền bảo đảm 2,000,000 VNĐ.

※ Số tiền đảm bảo này sẽ được trả lại cho quý khách hàng khi quý khách giải trừ quyền hội viên. Tuy nhiên trong trường hợp quý khách chưa thanh toán hết tiền hàng, làm mất hoặc làm hỏng hộp đựng hàng do cố ý thì chúng tôi sẽ trừ vào khoản tiền đảm bảo này và phần còn lại trả lại cho quý khách.
● Tiền đảm bảo của quý khách sẽ được chúng tôi sử dụng vì mục đích cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
● Xin vui lòng điền các thông tin khách hàng vào dưới đây.
● Chúng tôi xin phép cử nhân viên phụ trách đến để giúp quý khách hoàn thành thủ tục đăng ký hội viên và thu tiền đảm bảo cùng với các thông tin khách hàng.

Đăng ký thông tin khách hàng tại đây

1. Xin quý khách vui lòng đăng ký thông tin như đã hướng dẫn ở trên.
2. Nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách theo thông tin liên lạc đã đăng ký và xin phép đến hướng dẫn thủ tục đăng ký hội viên.
※ Quý khách cũng có thể chỉ yêu cầu tài liệu.
※ Nếu 7 ngày sau khi quý khách đăng ký thông tin trên Website mà chúng tôi vẫn chưa liên lạc thì xin quý khách làm ơn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 043-2474-383 hoặc di động 090-450-1023.
3. Quý khách cũng có thể đăng ký thông tin qua điện thoại.

1. Nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về cách điền vào phiếu Đăng ký hội viên.

2. Sau khi quý khách nộp khoản tiền đảm bảo 2,000,000 VNĐ, chúng tôi sẽ đưa quý khách giấy Chứng nhận đảm bảo đã nộp tiền.
※ Sau khi quý khách giải trừ quyền hội viên, chúng tôi sẽ trả lại khoản tiền Đảm bảo này theo quy định trong Điều lệ hội viên.

1. Sau khi quý khách hoàn thành thủ tục đăng ký hội viên, nộp tiền đảm bảo, chúng tôi sẽ phát hành ID hội viên.
※ ID hội viên sẽ được gửi tới quý khách qua Email, bưu điện hoặc nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà để giao cho quý khách.
2. Về ngày giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cùng với ID hội viên.
※ Quý khách không thể lựa chọn ngày giờ giao hàng. Chúng tôi rất xin lỗi về vấn đề này, mong quý khách thông cảm.

1. Đặt hàng qua mạng
  Dùng ID và password hội viên để đăng nhập, sau đó đặt hàng qua website http://www.syun.vn

2. Đặt hàng qua điện thoại
  TEL 0243-2474-383 Di động  090-450-0123
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (9:00 ~ 18:00)
  Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ xin vui lòng để lại lời nhắn trong hộp thư thoại

3. Thời hạn đặt hàng: 18:00 4 ngày trước ngày giao hàng (không kể Thứ Bảy, Chủ Nhật, Ngày lễ

※ Để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như sự tươi ngon của rau củ, hoa quả chúng tôi cần thời gian để làm việc với người sản xuất. Mong quý khách thông cảm.

1. Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách
Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận địa chỉ đăng ký nhận hàng và tiền hàng.

2. Giao hàng
Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra xem hàng hóa và hóa đơn có đồng nhất không.
※ Để quý khách có thể kiểm tra sản phẩm, chúng tôi sẽ bỏ Menu của sản phẩm Rau hộp Syun trong thùng đựng rau ASKOC-30. 

3. Thanh toán
Xin quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng (tiền mặt, VNĐ) cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.    

                                

4. Ký nhận
Sau khi quý khách kiểm tra sản phẩm trên hóa đơn và sản phẩm được giao, xin vui lòng ký tên vào hóa đơn.