Quy tắc dành cho hội viên công ty TNHH Syun


Công ty Syun chúng tôi chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm nông sản sạch, an toàn như rau củ quả, lúa gạo… Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và quản lý chất lượng dưới sự theo dõi chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Phương châm của công ty chúng tôi là luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng nhằm đảm bảo sực khỏe và chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.


Điều 1: Hội viên

Hội viên là những khách hàng đồng ý với quy tắc hội viên của chúng tôi, đã đăng ký tham gia mua sản phẩm hộp rau sạch giao hàng tận nhà và đồng thời được công ty chúng tôi cấp cho tư cách hội viên.

 

Điều 2 : Dịch vụ

Công ty chúng tôi cung cấp cho hội viên các dịch vụ sau:

1. Giao hàng tận nhà

2. Cung cấp các thông tin về sản phẩm

Điều 3: Đăng ký hội viên

Khách hàng có nhu cầu trở thành hội viên của chúng tôi sẽ hoàn thành hồ sơ đăng ký hội viên. Tuy nhiên, nếu khách hàng nằm trong các trường hợp sau đây, chúng tôi sẽ từ chối việc cấp tư cách hội viên dù đã hoàn thành hồ sơ:

1.Trước đó đã từng vi phạm quy tắc hội viên, bị tước mất tư cách hội viên của chúng tôi

2.Trong quá khứ đã từng không thanh toán đầy đủ tiền hàng cho chúng tôi

3.Những khách hàng đã vi phạm những luật dân sự, hình sự, trốn thuế… 

4.Đã có những hành vi hoặc bị phán đoán sẽ có hành vi ảnh hưởng tới uy tín của các hội viên khác.

5.Những trường hợp bị công ty chúng tôi đánh giá là đối tượng cần xem xét.

 

Điều 4: Thay đổi nội dung đăng ký hội viên

Nếu có sự thay đổi về địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc, hội viên hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất có thể.

 

Điều 5: Thời hạn có hiệu lực

1.Thời gian hiệu lực là 01 năm kể từ ngày hoàn thành hồ sơ đăng ký hội viên.

2.Nếu trước ngày hết hạn 14 ngày, khách hàng không có yêu cầu hủy bỏ tư cách hội viên thì thời hạn sẽ được tự động gia hạn.

 

Điều 6: Hội phí

1. Khi đăng ký hội viên, khách hàng đóng phí hội viên là 2,000,000. Phí hội viên này sẽ hỗ trợ cho công ty chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

2. Khi quý khách đăng ký hội viên, chúng tôi sẽ giữ của quý khách 2,000,000. Sau khi hồ sơ được hoàn thành, chúng tôi sẽ phát hành số hội viên và bắt đầu việc giao hàng tới tận nhà.

3. Tiền hội phí chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho các hội viên trong vòng 1 tháng kể từ ngày quý khách yêu cầu ra khỏi hội.

4. Nếu khi ra khỏi hội, quý khách chưa thanh toán hết tiền hàng cho chúng tôi hoặc chưa trả lại vỏ hộp đựng rau, chúng tôi sẽ trừ số tiền đó vào tiền hội phí và gửi trả lại quý khách khoản tiền còn dư.Trong trường hợp số tiền hội phí không đủ, chúng tôi sẽ yêu cầu khách thanh toán nốt số tiền còn thiếu.

5.Các khoản tiền sẽ bị trừ vào tiền hội phí:  

- Tiền hàng khách còn nợ công ty chúng tôi

- Khi khách có hành vi cố ý làm hỏng hoặc làm mất hộp đựng rau

- Khi khách không trả lại hộp đựng rau cho chúng tôi

 

Điều 7: Phương thức thanh toán

Chúng tôi đã định sẵn giá cho sản phẩm, Chúng tôi sẽ thu tiền của quý khách tại thời điểm giao hàng.Trong trường hợp quý khách gọi hàng vượt quá giá đã được chúng tôi định sẵn, khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách. Quý khách lưu ý có trường hợp chúng tôi sẽ thu tiền trước của quý khách.

 

Điều 8: Tiền hàng trả muộn

Trong trường hợp khách hàng không thanh toán tiền hàng cho chúng tôi đúng hạn, chúng tôi sẽ tính lãi suất tiền hàng theo tỷ suất 14%/năm.

 

Điều 9: Về việc dừng cung cấp dịch vụ

Nếu hội viên vi phạm các điều khoản sau, công ty chúng tôi sẽ lập tức hủy bỏ tư cách hội viên mà không thông báo trước. Việc có tiếp tục cung cấp dịch vụ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào đánh giá của chúng tôi đối với khả năng của khách hàng.

1.Không trả tiền hàng. Hoặc có thanh toán nhưng không theo phương thức chỉ định của chúng tôi, khiến chúng tôi không thể nắm bắt được sự việc.

2.Sử dụng những thông tin giả để đăng ký hội viên hoặc được phán đoán là sử dụng thông tin giả.

3.Ghi thiếu thông tin trong phiếu đăng ký hội viên.

4.Vi phạm hoặc được phán đoán là vi phạm một trong các điều khoản của quy tắc.

5.Có hành vi gây tổn hại đến uy tín, danh dự của khách hàng khác hoặc tới công ty.

6.Thời gian tạm dừng dịch vụ kéo dài hoặc được phán đoán là không có ý muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Điều 10: Hủy bỏ tư cách hội viên

Nếu khách hàng thuộc các trường hợp dưới đây quý khách sẽ bị hủy bỏ tư cách hội viên:

1.Chậm trả tiền hàng và sau khi nhận được sự thúc giục của chúng tôi vẫn không chịu thanh toán.

2.Sử dụng thông tin giả để đăng ký hội viên

3.Sử dụng biện pháp không chính đáng để giảm trừ tiền hàng.

4.Bị phá sản, hoặc vi phạm các luật dân sự, hình sự, trốn thuế…

5.Bị chúng tôi đánh giá là không phù hợp làm hội viên.

 

Điều 11: Ra khỏi hội

1.Trong trường hợp khách có nhu cầu không làm hội viên nữa, quý khách phải liên lạc với chúng tôi và thực hiện một số thủ tục theo chỉ định của chúng tôi.

2.Sau khi tiến hành thủ tục ra khỏi hội, quý khách sẽ bị mất hết những quyền lợi của hội viên. Tuy nhiên, quý khách vẫn phải có trách nhiệm hoàn trả hết những khoản nợ tiền hàng (nếu có) cho chúng tôi.

 

Điều 12: Những điều mục cấm vi phạm

1.Không được chuyển nhượng mua bán quyền lợi hội viên.

2.Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp, nếu không được sự đồng ý của chúng tôi bằng văn bản, quý khách không được phép buôn bán kinh doanh.

 

Điều 13: Về việc thu thập, sử dụng thông tin hội viên

Về việc thu thập, sử dụng thông tin cá nhân của khách hoặc chuyển thông tin của khách cho bên thứ 3 phải được sự chấp thuận của khách hàng dựa trên những điều khoản được quy định cụ thể tại điều thứ 14.

 

Điều 14: Thông tin hội viên

Thông tin hội viên là những thông tin để phân biệt các hội viên với nhau và được sử dụng khi cung cấp dịch vụ, sản phẩm, giải đáp thắc mắc….

1.Nếu không có sự đồng ý của khách, chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của khách cho bên thứ 3.Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đảm bảo được điều đó trong các trường hợp dưới đây:

2.Hội viên có thể gây ảnh hưởng hoặc bị phán đoán là có thể gây ảnh hưởng tới hội viên khác hoặc tới bên thứ 3 nào khác.

3.Bị các cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu đưa thông tin của khách

4.Khi chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển và hậu mãi của các công ty khác.
 

Điều 15: Thay đổi quy tắc hội viên

Nếu quy tắc hội viên có thay đổi, chúng tôi sẽ liên lạc một cách nhanh nhất với khách hàng bằng văn bản, qua website hoặc bằng các hình thức khác.

 

Điều 16: Khi có khiếu nại, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại

Nếu hai bên có tranh chấp hoặc vi phạm các điều khoản của bản quy tắc này, thì hai bên có thể tiến hành hòa giải thương lượng. Nếu việc hòa giải bất thành thì tranh chấp có thể được đưa lên tòa án của Nhật hoặc Việt Nam.

 

Điều 17: Về việc tạm dừng dịch vụ giao hàng tận nhà

Chúng tôi sẽ tạm dừng dịch vụ giao hàng tận nhà trong các trường hợp sau:

1.Khi các thiết bị phục vụ cho việc giao hàng đang trong thời gian sửa chữa, bảo dưỡng.

2.Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, mất điện, hỏa hoạn, chiến tranh….

3.Khi có các lý do chính đáng để tạm dừng phục vụ.

 

Điều 18: Về việc hủy dịch vụ giao hàng

Trong quá trình kinh doanh, có thể gặp phải lý do đột xuất nào đó mà chúng tôi phải hủy dịch vụ giao hàng. Khi đó chúng tôi sẽ trả lại tiền hội phí cho khách hàng.

 

Điều 19:

Tất cả các điều khoản được đưa ra trong bản quy tắc này đều phù hợp với các điều khoản trong bộ luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.